CHIA SẺ

Tuesday, January 29, 2019

GIÁ CÂY GIỐNG MÍT THÁI LÁ BÀNG

Cây Giống Mít Thái Lá Bàng hiện được nhiều vựa giống trong cả nước ươm trồng và cung cấp ra thị trường. Bà con muốn mua Cây Giống Mít Thái Lá Bàng có thể mua ở hầu hết các Vựa Ươm Cây Giống Cây Ăn Trái tại địa phương, các trung tâm cây giống với giá giao động từ 30.000 -50.000 đ/ cây tùy vào số lượng cây và kích thước cây giống.


Cây Giống Mít Thái Lá Bàng

Đặc điểm Cây Giống Mít Thái Lá Bàng

Qua quan sát bên ngoài Bà con có thể thể Cây Mít Thái Lá Bàng có thân thẳng, tán nhọn dạng cây không lớn hoặc nhỏ quá. Thân Cây Mít có vỏ mịn, màu xanh nâu, lá dày to màu xanh, mặt trên lá nhẵn, mặt dưới có gân nổi nhám.

Cây Giống Mít Thái Lá Bàng đủ tuổi xuất vườn là những cây đạt chiều cao đồng đều từ khoảng 50cm trở lên, cây giống có thể ươm từ hạt hoặc ghép xong sẽ được ươm trong bầu nilon. Cây giống khỏe mạnh không sâu bệnh, phát triển tốt.


Đặc điểm Cây Giống Mít Thái Lá Bàng

Giá Cây Giống Mít Thái Lá Bàng

Hiện nay, Các vựa ươm cây giống ở Miền Bắc, Miền Nam đều giao bán cây giống trên mạng Internet với giá giao động từ 30.000- 50.000 đ/cây. Sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là còn tùy thuộc vào kích thước, chiều cao, số lượng cây giống đặt mua.

Cây Giống Mít Thái Lá Bàng có thể trồng quanh năm, nhưng nó vẫn được trồng nhiều vào mùa mưa vì vậy thời điểm Mua Cây Giống cũng ảnh hưởng đến giá cả. Vào vụ trồng (mùa mưa) giá cây giống thường sẽ tăng hơn một chút.


Giá Cây Giống Mít Thái Lá Bàng

Vì vậy, Nếu người trồng chủ động được nguồn nước tưới có thể xuống giống tránh mùa mưa để mua được Cây Giống Mít Thái Lá Bàng giá mềm hơn.